1. MÔTẢCÔNGVIỆC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
- Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
- Quản lý và lưu trữ tài liệu của phòng kinh doanh.
- Chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc.
- Làm báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, có ngoại hình, tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Kỹ năng sử dụng Word, Excel tốt.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
- Sắp xếp, quản lý công việc khoa học, có kinh nghiệm làm việc độc lập;
- Chịu được áp lực công việc, chịu khó, ham học hỏi.
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt.
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
- QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được đánh giá, xét duyệt tăng lương thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, ghi nhận các đóng góp của nhân viên.
- Có cơ hội thăng tiến cao.
- Nghỉ mát hàng năm, đi thực tế các dự án hàng tháng tại Phú Quốc, Đà Nẵng…
- Thưởng du lịch nước ngoài vào cuối năm.
- THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian: từ T2-T7 (8h30-18h00)
- Địa điểm: Tòa nhà Samland River View Tower, 178/6 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
- THÔNG TIN LIÊN HỆ
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua mail: tuyendungnhadaiphat.hr@gmail.com; phone: 0906 835 048 (Ms.Nhi)
6. YÊUCẦUHỒSƠ
- CV
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND (Photo)
- Hộ khẩu (Photo)